สมัคร MAXBET ผู้พัฒนาและผู้รวบรวมเนื้อหา1X2 Networkได้สาบานว่า “จะจัดหาสล็อตที่โดดเด่นและสดใสให้กับผู้ให้บริการ” หลังจากทำข้อตกลงใหม่กับKalamba Games
นำชุดเนื้อหามาสู่แพลตฟอร์มการรวมเกม 3PI ของตน Kalamba ซึ่งบริหารและอนุญาตโดยOryx Gamingเข้าร่วมกับแบรนด์ GameArt, Habanero, Playson และ Oryx Gaming ซึ่งมีเกมให้บริการควบคู่ไปกับสตูดิโอภายในองค์กรของ 1X2 Network, 1X2gaming และไอรอนด็อกสตูดิโอ
Matevz Mazij ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Oryx Gamingกล่าวถึงข้อตกลงใหม่ว่า “Kalamba Games เป็นที่รู้จักในด้านคุณสมบัติการสร้างรายได้ การมีส่วนร่วม และการรักษาลูกค้าที่โดดเด่น ซึ่งช่วยปรับปรุง KPI และเพิ่มการได้มา
“ผลลัพธ์ยังคงดำเนินต่อไปจากจุดแข็งไปสู่จุดแข็ง และการได้รับการเปิดเผยมากขึ้นผ่าน 1X2 จะเพิ่มพูนมากขึ้นเท่านั้น”
การเป็นหุ้นส่วนหมายความว่าผู้ให้บริการที่ใช้ 3PI สามารถเสนอชื่อสล็อตให้กับผู้เล่นเช่น Age of Dragons และ Monkey God
Kevin Reid ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าของ 1X2 Networkกล่าวเสริมว่า: “3PI ของเราช่วยให้ผู้ให้บริการเข้าถึงสล็อตที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ และเราตื่นเต้นที่จะเพิ่ม Kalamba เข้าไปในส่วนผสม
“สล็อตที่เป็นตัวหนา สดใส และยอดเยี่ยมของผู้พัฒนาเรียงเคียงคู่กับสล็อตจากพันธมิตรรายอื่นๆ ของเรา รวมถึงเนื้อหาที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราด้วย
“นี่ทำให้ผู้ประกอบการมีเกมคุณภาพมากมายที่ช่วยให้พวกเขาโดดเด่นจากคู่แข่งและมอบสิ่งที่แตกต่างให้กับผู้เล่น”
เมื่อเร็ว ๆ นี้ CasinoBeatsได้พูดคุยกับ Graham McAllister ที่ปรึกษา UX ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ที่ Kalamba Gamesซึ่งพูดถึงประเด็นต่าง ๆ รวมถึงสิ่งที่ประสบการณ์ก่อนหน้านี้จากวิดีโอเกมสามารถนำมาสู่อุตสาหกรรมการพนันด้วยเงินจริง:“ตลาดคาสิโนออนไลน์กำลังแออัดมาก ด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ทุกสัปดาห์และสตูดิโอใหม่ๆ เกิดขึ้นบ่อยครั้ง การต่อสู้เพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาด
“แต่สิ่งนี้ทำให้อุตสาหกรรมมุ่งเน้นไปที่ปริมาณมากกว่าคุณภาพและลืมเกี่ยวกับผู้เล่นในกระบวนการหรือไม่? ประสบการณ์ของผู้ใช้เป็นส่วนสำคัญในการประกันความสำเร็จ อายุยืนยาว และความสามารถในการทำกำไรของเกม
“มีการครอสโอเวอร์มากมายระหว่างวิดีโอเกมกับภาคการพนันด้วยเงินจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการสร้างเกมที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานสำหรับผู้เล่น ในท้ายที่สุด เป้าหมายควรเป็นการสร้างประสบการณ์ที่สนุกสนานและสนุกสนานให้กับผู้เล่น เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะกลับมาอีกเรื่อยๆ
“การคำนึงถึงผู้เล่นเมื่อสร้างเกมใหม่อาจดูเหมือนเป็นคำสั่งที่ชัดเจนและเป็นสิ่งที่สตูดิโอทราบดี แต่จากประสบการณ์ของผม มันไม่ง่ายอย่างนั้นเสมอไป”
หากต้องการอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มคลิกที่นี่
Bryan Uptonผู้อำนวยการฝ่ายเกมของNetEntใช้เวลาว่างจากการเปิดตัวสล็อตบล็อกบัสเตอร์ใหม่ที่ ICE เพื่อพูดคุยกับCasinoBeatsเกี่ยวกับวัฒนธรรมเกมของยักษ์ใหญ่
“ความงามอยู่ในสายตาของคนดู. ดังนั้นเมื่อคุณได้ยินคำว่า ‘คุณภาพ’ ในแง่ของวิดีโอสล็อตหมายความว่าอย่างไร” Bryan Upton กำลังคิดอย่างสบายใจในห้องประชุมขนาดเล็กชั้นบนของ NetEnt ที่ ICE London
สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืด Ozzy และ Converse คู่หนึ่ง Upton รู้สึกสดชื่นจากการเปิดเผยการเปิดตัวเกมลิขสิทธิ์ 2 เกมล่าสุดของผู้พัฒนา – ConanและOzzy Osbourneต่อฝูงชนกว่า 200 คนที่บูธ NetEnt
ประวัติย่อของ Upton รวมถึงการจำกัดที่IGT , GTECH , OpenBetและ Inspiredย้ายจากออนไลน์เป็นบนบกและกลับมาอีกครั้งที่ NetEnt CasinoBeats ได้แนะนำว่ามาตรฐานระดับสูงสำหรับคุณภาพที่ NetEnt มีชื่อเสียงอาจถูกคุกคามเนื่องจากบริษัทเพิ่มเอาต์พุตเกม
“ฉันเล่นบนบกมาสามปีแล้ว แต่เมื่อฉันกลับมาออนไลน์ สิ่งที่ฉันสังเกตเห็นก็คือตัวเกมไม่ได้เปลี่ยนไปมากนัก แต่ผู้เล่นเปลี่ยนไป นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันไม่ทันตั้งตัว เพราะสิ่งของบนบกเคลื่อนที่ได้ช้ากว่ามาก ดังนั้นการส่งผ่านเนื้อหาจึงไม่มี” อัพตันกล่าว
“แต่ในโลกออนไลน์ ผู้เล่นมีวุฒิภาวะเร็วมาก ลูกค้าบางรายไม่ต้องการเกมที่มีความมันวาวสูง และบางรายก็ต้องการ ‘คุณภาพ’ สามารถกำหนดได้โดยบุคคลที่คุณกำลังให้บางสิ่งบางอย่าง มีบางเกมที่ทำได้ดีจนน่าเหลือเชื่อแต่ไม่ได้สวยงามขนาดนั้น จากนั้นมีบางส่วนที่ดูงดงามอย่างยิ่ง แต่ก็ไม่ได้ยอดเยี่ยม
“สำหรับเรา มันหมายถึงการฉลาดขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังทำ – ประเภทของเกมที่กำลังสร้างและสำหรับใคร”
“เรามีการทำธุรกรรม 45 พันล้านรายการ ทุกคนมีข้อมูลที่เราใช้และเรียนรู้จาก ”
NetEnt สำรวจพื้นที่ที่ ICE – และขยายภาคส่วนคาสิโนออนไลน์ – จากตำแหน่งที่ไม่เหมือนใคร Upton เสนอแนะอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับสถานะพิเศษของบริษัท แต่ในแง่ของความเป็นผู้ใหญ่ – NetEnt อยู่ในปีที่ 24 ของการดำเนินงาน – เช่นเดียวกับปริมาณเกม การผสานรวม และธุรกรรมที่มากมาย บริษัทมีน้อยมากหากเทียบเคียงกัน
อัพตันเห็นด้วยว่าประสบการณ์เชิงลึกที่กว้างขวางนี้มีค่ามหาศาลในการอ่านตลาดและกำหนดเป้าหมายคุณภาพของเกมตามที่กำหนดผ่านเลนส์ของผู้เล่น “เรามีธุรกรรมประมาณ 45 พันล้านรายการ และทุกรายการมีข้อมูลที่เราใช้และเรียนรู้จากมัน” เขากล่าว “เป็นเรื่องยุติธรรมที่จะบอกว่าเรามีข้อมูลมากกว่าผู้ให้บริการรายใดรายหนึ่ง เนื่องจากเรามีเครือข่ายกระจายสินค้าขนาดใหญ่
“จำนวนข้อมูลที่แท้จริงสำหรับผู้สร้างเกมในบริษัทเป็นเรื่องใหญ่ เราสามารถตัดสินใจได้อย่างสมเหตุสมผล” เขาอธิบาย
“จุดประสงค์คือเราใช้มันและเข้าใจว่า ‘ทำไม’ มีหลายวิธีในการสร้างเกม แนวทางที่แตกต่างกัน วิธีเดียวที่จะทำให้สำเร็จได้คือการฉลาดและคิดให้รอบด้าน”
การมีทรัพยากรมหาศาลภายในองค์กรเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้ แต่ก็มีเกณฑ์มาตรฐานอื่นๆ ที่เทียบเคียงกับบริษัทที่ใช้วัด และมีนักประดิษฐ์ในภาคส่วนนี้ที่สร้างกระแสโดยไม่มีข้อมูลสองทศวรรษที่จะเข้าสู่ทุกเกม CasinoBeats อ้างถึงกลไก Megaways ของBig Time Gaming ว่าเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่ยกระดับมาตรฐาน
“เราเป็นสัตว์ที่แตกต่างกันเล็กน้อย… เรามีกล้ามเนื้อที่เรายังไม่ได้งอ ”
“นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเหตุการณ์แบบMegawaysเกิดขึ้น” Upton กล่าว “พวกเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม – สวมหมวกให้กับพวกเขา พวกเขาคอยช่วยเหลือพวกเราที่เหลือและฉันชอบที่เรามีพวกเขาในอุตสาหกรรมนี้
“แต่สำหรับเรา สิ่งเหล่านั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราทำ เรามีเกมที่ใช้อุปกรณ์ที่คล้ายกัน หากเราค้นพบสิ่งที่น่าอัศจรรย์ แน่นอนว่าเราจะตอบสนอง แต่เราเป็นสัตว์ที่แตกต่างจาก BTG เล็กน้อย เรามีกล้ามเนื้อบางส่วนที่เรายังไม่ได้ยืดหยุ่น”
การเชื่อมต่อที่ Megaways เล่น – นักพัฒนาสื่อสารจุดแข็งของพวกเขาโดยตรงกับผู้เล่น – ไม่ใช่เรื่องใหม่ ในความเป็นจริงแล้ว รอยเท้าทางออนไลน์และสังคมที่น่าอิจฉาของ NetEnt นั้นเป็นแม่แบบสำหรับการมีส่วนร่วมประเภทนั้น “ผมไม่คิดว่าตอนนี้เราอยู่กันตามลำพังแล้ว” อัพตันกล่าว “ไม่กี่ปีที่ผ่านมา อาจจะเป็นอย่างนั้น
“ผู้เล่นของเราทุกคนคุยกันในฟอรัม ฯลฯ และเป็นเรื่องดีที่ได้ยินผู้เล่นเหล่านี้พูดถึงสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ มันมีเกณฑ์มาตรฐานเล็กน้อย ฉันไม่คิดว่าจะมีคนมากมายที่ไม่รู้ว่า NetEnt คือใคร”
และการรับรู้ถึงแบรนด์นั้นทำให้เกิดความคาดหวังในระดับหนึ่งหรือไม่? “ใช่ มันเป็นแบรนด์ที่ทรงพลัง แต่เราก็ต้องดูแลแบรนด์หลักของเราด้วยเช่นกัน เพื่อรักษาไว้ ตายหรือมีชีวิตอยู่เป็นสล็อตสัญลักษณ์ เราจะทำภาคต่อ การดูแลแบรนด์ของเราเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา”
จำนวนเกมที่ NetEnt เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าอย่างคร่าว ๆ คือการออกเป็นประจำทุกปีดูเหมือนจะจ่ายเงินปันผลก่อนกำหนดโดยรายรับในไตรมาสที่ 4 ปี 2018 เพิ่มขึ้นเกือบ 10 เปอร์เซ็นต์
ปริมาณกับคุณภาพ – ที่ซึ่งการสนทนากับอัพตันเริ่มต้นขึ้น – เป็นประเด็นที่เกิดขึ้นซ้ำๆ และมันก็วนกลับมา ยอมรับสิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับการรับรู้และคำจำกัดความของคุณภาพ การดูแลแบรนด์เหล่านั้นจะยากขึ้นอย่างแน่นอนหาก NetEnt ผลิตเกมมากขึ้น? “เราได้เพิ่มปริมาณงานของเรา เป็นเรื่องจริง ประกาศเรื่อง NarcosและVikings เมื่อปี ที่แล้ว และนี่คือSuper Stakes ของ Conan, Ozzy และ Scudamore
“เราค่อนข้างเปิดกว้างสำหรับแบรนด์ที่ได้รับลิขสิทธิ์ และเราได้รับการติดต่อตลอดเวลา บางครั้งเราปฏิเสธไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม และในบางครั้งอาจเป็นเจ้าของแบรนด์ที่ทำให้มันคุ้มค่า พวกโคนันยอดเยี่ยมมากที่ได้ร่วมงานด้วย เป็นต้น” เขากล่าว
“การทำงานกับแบรนด์ถือเป็นพรสวรรค์ในตัวของมันเอง การเลือกอย่างระมัดระวังเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่การทำงานกับพวกเขาก็เป็นส่วนที่ 2 เช่นกัน คุณทำได้ดีไหม Jumanjiเป็นตัวอย่างที่ดี เรานำเกมที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้และสร้างมันลงในสล็อต และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม
“เกมแบบนั้น – ที่มีกลไกของเกมโดยธรรมชาติ – เราชอบ”
Aristocrat Leisureเป็นศูนย์กลางของการฟ้องร้องดำเนินคดีแบบกลุ่มในสหรัฐอเมริกา ซึ่งบริษัทระบุว่า “ตั้งใจที่จะปกป้องอย่างจริงจัง”
ยักษ์ใหญ่ด้านเกมยืนยันการฟ้องร้องในแถลงการณ์สั้น ๆ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ บริษัท Big Fish Gamesซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมโซเชียลสำหรับเดสก์ท็อปและอุปกรณ์พกพาในซีแอตเทิล ซึ่ง Aristocrat ซื้อในราคา 990 ล้านดอลลาร์จากChurchill Downs Incorporated ในเดือนมกราคมปีที่แล้ว
โจทก์ Manasa Thimmowda ได้ยื่นฟ้องต่อศาลแขวงสหรัฐในเขตตะวันตกของวอชิงตัน เพื่อหาทางแก้ไขต่อ Big Fish Games, Aristocrat Technologies และ CDI
The Sydney Morning Heraldรายงานว่า Thimmegowda เป็นอดีตผู้เล่น Big Fish Games ซึ่งหลังจากเริ่มเล่นเมื่อสองปีที่แล้วผ่าน iPhone เขาเสียเงินมากกว่า 3,000 ดอลลาร์หลังจาก “จ่ายเงินจริงเป็นประจำเพื่อซื้อชิปเสมือน”
อ้างเอกสารศาล สื่อเพิ่ม: “โดยการดำเนินงาน Big Fish Casino และเกมการพนันออนไลน์อื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกัน จำเลยได้ละเมิดกฎหมายของวอชิงตันและแสวงหาผลกำไรอย่างผิดกฎหมายจากลูกค้าหลายหมื่นราย
“ด้วยเหตุนี้ โจทก์ [the] ในนามของตัวเธอเองและกลุ่มบุคคลที่มีตำแหน่งใกล้เคียงกัน จึงยื่นฟ้องคดีนี้เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายของเธอและเพื่อขอรับการบรรเทาทุกข์ที่เหมาะสม”
ในถ้อยแถลงของสื่อ Aristocrat ยืนยันว่า: “ไม่มีฝ่าย Aristocrat และ Big Fish ไม่ได้รับการร้องเรียนสำหรับคดีนี้ อย่างไรก็ตาม Aristocrat เข้าใจว่าโจทก์อ้างว่าเกมบางเกมที่ Big Fish Games เสนอให้เล่นเป็นเกมแห่งโอกาสที่ไม่ได้รับอนุญาต ตามกฎหมายวอชิงตัน”
คดีล่าสุดนี้เกิดขึ้นเพียงปีเศษๆ หลังจากศาลอุทธรณ์ศาลสหรัฐฯตัดสินว่าเกมออนไลน์เล่นฟรีของ Big Fish Games ถือเป็นการพนันออนไลน์ที่ผิดกฎหมายในรัฐวอชิงตัน
ในคำตัดสินระบุว่าโจทก์Cheryl Katerถูกกล่าวหาว่าสูญเสียชิปเสมือนจริงมูลค่าเกิน 1,000 ดอลลาร์ในขณะที่เล่น Big Fish Casino โดยระบุในเอกสารของศาลว่า Churchill Downs กล่าวหาว่าละเมิดพระราชบัญญัติการคืนเงินที่หายไปจากการพนันและพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคของวอชิงตัน และการเพิ่มคุณค่าที่ไม่เป็นธรรม; และถือได้ว่าแพลตฟอร์มเกมเสมือนจริงของ Churchill Downs “Big Fish Casino” ถือเป็นการพนันที่ผิดกฎหมายภายใต้กฎหมายวอชิงตัน
“การพนันออนไลน์หรือการพนันออนไลน์ทั้งหมดเป็นสิ่งผิดกฎหมายในวอชิงตัน ชิปเสมือนจริงของ Big Fish Casino ไม่มีมูลค่าทางการเงินและไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ แต่ Big Fish Casino มีกลไกสำหรับการโอนชิประหว่างผู้ใช้ ซึ่งสามารถใช้เพื่อ “ถอนเงิน” ที่ชนะได้
“คณะกรรมการตัดสินว่าชิปเสมือนขยายสิทธิพิเศษในการเล่น Big Fish Casino และอยู่ในคำจำกัดความของ Wash. Rev. Code § 9.46.0285 ของ “สิ่งของมีค่า” คณะกรรมการสรุปว่า Big Fish Casino อยู่ในคำจำกัดความของเกมการพนันที่ผิดกฎหมายของวอชิงตัน”
สตูดิโอพัฒนาเกมคาสิโนออนไลน์BeeFeeได้เห็นพอร์ตโฟลิโอเกมเต็มรูปแบบที่ถ่ายทอดสดร่วมกับผู้ให้บริการ1XBet
การผสานรวมจะเห็นเกม BF ทั้งหมดที่มีให้บริการสำหรับผู้เล่น 1XBet รวมถึงLucky Symbolsที่ เพิ่งเปิดตัว Bonnie & Clydeและสล็อต 3D Aztec Adventure
ข้อเสนอ 1xBet สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม BetB2B ทำให้ผู้ให้บริการมีเนื้อหาการเดิมพันกีฬาและเกมเต็มรูปแบบ
ในขณะเดียวกัน BeeFee เพิ่งได้รับใบอนุญาตการเล่นเกมของมอลตา ซึ่งเพิ่มให้กับใบอนุญาตที่ถืออยู่ในสหราชอาณาจักร ลัตเวีย และมอนเตเนโกร
Jane Polushkinaผู้จัดการบัญชีของ1xBetกล่าวว่า: “เรามีความยินดีที่จะประกาศการเสร็จสิ้นการรวมเข้ากับผู้ให้บริการเกมที่ทรงพลังและเติบโตอย่างรวดเร็วเช่น BF Games และภูมิใจที่จะประกาศว่าเกมคุณภาพสูงของพวกเขาได้ปรากฏบนเว็บไซต์ของเรา .
“เรามีความยินดีที่จะนำเสนอพอร์ตโฟลิโอของ BF Games ให้กับรายชื่อลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นของเรา และรอคอยที่จะได้ผลลัพธ์เชิงบวกครั้งแรกจากความร่วมมือของเรา
“เรามีความสุขมากที่บรรลุเป้าหมายใหม่กับทีมงานมืออาชีพของ BeeFee”
Claudia Melcaruหัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ BeeFee กล่าวเสริมว่า: “พอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายและกว้างขวางของเราตรงกับความต้องการของผู้ให้บริการอย่าง 1XBet ซึ่งกำหนดเป้าหมายไปยังตลาดหลายแห่งและมีผู้เล่นหลายล้านคนที่มีความชอบที่หลากหลาย
“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบเนื้อหาของเราให้กับพวกเขาในฐานะส่วนเสริมที่มีคุณค่าสำหรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของพวกเขา”
ความสามารถในการเสถียรของสล็อตที่จัดหาเกมให้กับแพลตฟอร์มLeander Gamesสามารถยอมรับได้อีกครั้งหลังจากตกลงกับBB Games
เนื้อหาของ BB Games ยังมี Slot Yin & Yangที่จะก้าวไปเร็ว ๆ นี้จะมีการเปิดให้บริการแก่ผู้ให้บริการผ่าน การเล่นเกมรับเกมLeGa ของ Leanderเกมที่จะเปิดให้บริการแก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Leander เป็นอย่างดี ไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
Jason Bradburyขออภัยของ BB Games ระบบปฏิบัติการย้ำเตือนถึงข้อกำหนดในข้อตกลง ว่า: “ข้อตกลงนี้จะได้รับการเข้าถึงจากผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ที่ Leander มีอยู่และปูทางให้เรากล้าร้องขอ
“ภารกิจของเราในฐานะบริษัทสเตสอัพซึ่งทำให้เกิดความสับสนวุ่นวายให้กับเกมออกไปกว่าปกติด้วย ซึ่งจะทำให้ Yin & Yang เกมแรกของเราประสบความสำเร็จด้วยชุดวงล้อคู่”
Steven Matsellแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Leander Games กล่าวเสริมว่า: “เป็นอีกครั้งที่ Leander รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เพิ่มเนื้อหาต่างๆ ได้มากขึ้นเพื่อเผยแพร่ให้กับลูกค้าของเรา
“เกมใหม่และแนวคิดต้นแบบโดย Yin & Yang ชัดเจนว่าเหตุใด ๆ ของ
การรวมเกมจึงใช้ได้ผลและเหตุใด LegGa RGS ของเราจึงให้ขึ้นไปเรื่อย ๆ
”
ข้อตกลงดังกล่าวเป็นไปตามข้อตกลง เมื่อต้นเดือนนี้ซึ่ง Leander ได้เผยแพร่เกมคาสิโนในทุกครั้งของD-Tech
GentingBet แบรนด์คาสิโนออนไลน์ของ Gentingเกมยักษ์ใหญ่บนบกกำลังจะเสนอเกมให้ผู้เล่นจากผู้พัฒนาเกมRelax หลังจากทั้งสองลงนามในข้อตกลงเนื้อหา
ข้อตกลงดังกล่าวขยาย ขอบเขตการเข้าถึงของ Relaxในสหราชอาณาจักร เนื่องจากเกมภายในองค์กรและบุคคลที่สามมากกว่า 280 เกมถ่ายทอดสดผ่านการดำเนินงานคาสิโนออนไลน์ของ GentingBet
ชื่อรวมถึงThe Great Pigsby ที่ออกล่าสุด พร้อมกับเนื้อหาจากพันธมิตร Silver Bullet ของ Relax รวมถึงชื่อจากKalamba Games , STHLMGAMINGและDice Lab
Daniel Eskolaซีอีโอของ Relax Gaming กล่าวว่า “นี่เป็นข้อตกลงที่สำคัญสำหรับ Relax Gaming และพันธมิตรของเรา ในขณะที่เรายังคงขยายการจัดจำหน่ายกับผู้ให้บริการชั้นนำ
“GentingBet มีประเพณีอันยาวนานและน่าภาคภูมิใจในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดแก่ผู้เล่น เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา”
Wayne Fisherหัวหน้าคาสิโนของ GentingBetกล่าวว่า: “การเติบโตที่เพิ่มขึ้นของ Relax Gaming ในอุตสาหกรรมเนื่องจากเส้นทางชั้นนำสู่ตลาดสำหรับสตูดิโอเกมที่มีความคิดก้าวหน้านั้นชัดเจน และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเนื้อหาของ Relax และพันธมิตรมาสู่ผู้เล่นของเรา สำหรับครั้งแรก.” ข้อตกลงกับ Relax เป็นครั้งแรกของ Fisher ตั้งแต่เพิ่งเข้าร่วม GentingBet
เขากล่าวต่อว่า: “เกมที่ยอดเยี่ยมมากมายจะช่วยให้เราสามารถแยกข้อเสนอของเราออกจากกันและเพิ่มชื่อเสียงของเราในการนำเสนอเนื้อหาที่ดีที่สุดในสายพันธุ์”
Andrew Morgan ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศของ Independent Content Services กล่าวว่าการแปลเป็นกุญแจสำคัญสำหรับนักพัฒนาเกมที่ประสบความสำเร็จในตลาดที่มีการควบคุมทั่วโลก
สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ นักพัฒนาเกมกำลังทำงานอย่างหนักในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และนำประสบการณ์ของผู้เล่นไปสู่อีกระดับ
ตั้งแต่ชื่อเรื่องที่มีเรื่องเล่าที่ซับซ้อน ไปจนถึงรูปแบบใหม่ที่เปลี่ยนสล็อตแบบดั้งเดิมให้เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง การพัฒนาล่าสุดนั้นน่าประทับใจอย่างมาก
สิ่งนี้ถูกห่อหุ้มด้วยการออกแบบที่ชวนตะลึง แอนิเมชั่นคุณภาพ จากดิสนีย์ -พิกซาร์ และเอฟเฟกต์เสียงอันทรงพลังที่มารวมกันเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดึงดูดใจให้กับผู้เล่นอย่างแท้จริง
แต่ทั้งหมดนี้กำลังถูกลดทอนลงด้วยองค์ประกอบหลักอย่างหนึ่งที่ผู้พัฒนาเกมละเลยจนถึงปัจจุบัน นั่นคือการแปลและการถ่ายทอด
“ เมื่อมองแวบแรก อาจไม่มีเนื้อหามากมายที่เชื่อมโยงกับเกมสล็อตมาตรฐาน”
นี่เป็นเรื่องจริงสำหรับนักพัฒนาที่ใช้เนื้อหาของตนในเขตอำนาจศาลที่มีการควบคุมทั่วโลก ในตลาดเหล่านี้ การแปลเป็นภาษาท้องถิ่นเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง
แต่องค์ประกอบใดของเกมสล็อตที่ต้องแปล?
สิ่งที่ต้องแปล:
เมื่อมองแวบแรก อาจมีเนื้อหาไม่มากนักที่เชื่อมโยงกับเกมสล็อตมาตรฐาน แต่มองให้ใกล้ขึ้นอีกนิดแล้วคุณจะเห็นว่ามีอะไรให้พิจารณาอีกเล็กน้อยในไม่ช้า
ซึ่งรวมถึง:
คำอธิบายเกม
คุณสมบัติของเกม (สัญลักษณ์เสริม, สแกตเตอร์, โบนัส)
กฎของเกมและตารางการจ่ายเงิน
ปุ่มภายในเกม (สปิน, เดิมพัน, เหรียญ, ไลน์, เล่นอัตโนมัติ)
นอกจากนี้ เกมที่มีคำบรรยายและตัวละครมักจะใช้คำบรรยาย ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการแปลสำหรับตลาดที่จะนำเสนอเกมด้วย
สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาหลักประกันทางการตลาดที่สร้างขึ้นสำหรับการเปิดตัวแต่ละสล็อต
ซึ่งรวมถึงแผ่นเกม กราฟิก ข่าวประชาสัมพันธ์ และโบนัสและโปรโมชันใดๆ ที่อาจดำเนินการผ่านบริษัทในเครือและช่องทางอื่นๆ
สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อแปล:
มีหลายวิธีที่นักพัฒนาสามารถดำเนินการแปลเนื้อหาได้ ที่ปลายด้านหนึ่งของสเกล คุณมี Google แปลภาษา และอีกด้านหนึ่ง คุณมีสำนักการแปลมืออาชีพ
“ การแปลต้องเป็นภาษาที่สมบูรณ์แบบ และวิธีเดียวที่จะทำเช่นนี้ได้คือการทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ”
แม้ว่า Google แปลภาษาอาจเสนอตัวเลือกที่รวดเร็ว ง่าย และราคาถูกสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ แต่คุณภาพของการแปลก็ลดลงอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคส่วนที่มีการใช้คำศัพท์เฉพาะ เช่น igaming
สำหรับนักพัฒนาเกมที่ต้องการประสบความสำเร็จในตลาดที่มีการควบคุมทั่วโลก การแปลจะต้องสมบูรณ์แบบสำหรับคำต่างๆ และวิธีการเดียวที่จะทำเช่นนี้ได้คือการทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ
เมื่อประเมินว่าควรทำงานร่วมกับสำนักการแปลใด ให้พิจารณาว่านักแปลที่ใช้เป็นภาษาพื้นเมืองของประเทศ/ภาษาที่เนื้อหานั้นกำลังแปลอยู่หรือไม่
สอบถามเกี่ยวกับขั้นตอนการแปล และตรวจสอบว่าเนื้อหาที่แปลได้รับการตรวจสอบโดยนักแปลเจ้าของภาษาคนที่สองหรือไม่
พิจารณาด้วยว่านักแปลมีประสบการณ์ในภาคคาสิโนออนไลน์หรือไม่ และจะตรวจสอบการแปลในเกมก่อนที่จะเผยแพร่จริงหรือไม่ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีปัญหากับสิ่งต่างๆ เช่น การจำกัดตัวอักษรบนปุ่มต่างๆ
สิ่งนี้มีความสำคัญเนื่องจากคำศัพท์บางคำไม่ได้แปลจากภาษาหนึ่งเป็นอีกภาษาหนึ่ง ดังนั้นนักแปลเจ้าของภาษาที่มีความเชี่ยวชาญจึงสามารถค้นหาคำศัพท์ที่เหมาะสมที่สุดในพจนานุกรมของตนได้ เช่นเดียวกับการจำกัดตัวละคร เมื่อบางครั้งต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์
ในกรณีอื่นๆ คำศัพท์เฉพาะ เช่น “การหมุนฟรี” จะใช้ทั้งในภาษาต้นฉบับและภาษาที่กำลังแปล
นี่เป็นเรื่องจริงจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาสวีเดนสำหรับ “การหมุนฟรี” และเป็นสิ่งที่ Google แปลภาษาไม่สามารถจดจำได้
“ผู้บริโภค C มีความต้องการมากขึ้นเมื่อพูดถึงประสบการณ์ที่ได้รับ”
นอกจากนี้ การสร้างอภิธานศัพท์สำหรับแต่ละภาษา เช่น การสร้างอภิธานศัพท์สำหรับแต่ละภาษา สำนักแปลยังสามารถรับประกันความสอดคล้องกันในเกมต่างๆ ซึ่งทำให้สตูดิโอพัฒนาแบรนด์ที่แข็งแกร่งได้
ความเสี่ยงของการแปลไม่ถูกต้อง:
มีความเสี่ยงหลายอย่างที่มาพร้อมกับการแปลเนื้อหาที่ไม่ถูกต้อง แต่ความเสี่ยงที่ส่งผลกระทบมากที่สุดคือความไว้วางใจจากผู้บริโภค
ผู้เล่นจะถูกขัดขวางไม่ให้เล่นเกม และอาจเป็นไปได้ว่าคนอื่นๆ จากสตูดิโอเกม หากเกมไม่ได้รับการแปลอย่างถูกต้อง
ยิ่งไปกว่านั้น ผู้บริโภคมีความต้องการมากขึ้นเมื่อพูดถึงประสบการณ์ที่ได้รับจากคาสิโนออนไลน์
ผู้ปฏิบัติงานกำลังทุ่มเทเวลาและทรัพยากรให้กับการแปลเป็นภาษาท้องถิ่น และสิ่งนี้จะต้องขยายไปถึงเกมที่พวกเขากำลังบรรจุลงในพอร์ตการลงทุนของพวกเขา
ความเสี่ยงอื่น ๆ ได้แก่ การละเมิดข้อกำหนดและข้อกำหนดของใบอนุญาต เช่นเดียวกับการสร้างปัญหาเกี่ยวกับบริษัทในเครือที่ส่งเสริมเนื้อหาที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดซึ่งอาจทำให้ผู้ให้บริการปวดหัว
เคล็ดลับสำหรับการแปลที่ประสบความสำเร็จ:
เคล็ดลับแรกสำหรับการแปลที่ประสบความสำเร็จคือการทำให้รายการลำดับความสำคัญสูงขึ้น และให้ความสนใจที่จำเป็นและสมควรได้รับ
“มีจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการที่นักพัฒนาจะก้าวข้ามขอบเขต หากผู้เล่นถูกขัดขวางโดยการบรรยายเปิด”