สมัครเว็บ Sa Game การเข้าซื้อ Red Tiger Gaming ของ NetEnt นั้นไม่เพียง แต่เป็นที่น่าสังเกตเพราะมันเป็นกิจกรรมการควบรวมกิจการครั้งแรกของ บริษัท ในการดำรงอยู่เท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะเห็นว่ามีการดูแลซัพพลายเออร์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดรายหนึ่งของภาค Jake Pollard กล่าวถึงเหตุผลเบื้องหลังข้อตกลงและวิธีการที่ทั้งสองธุรกิจจะทำงานร่วมกันในอนาคตโดยมี Therese Hillman ผู้บริหารระดับสูง
netent ของการเข้าซื้อกิจการของช่องทางออนไลน์เล่นเกมเสือผู้เชี่ยวชาญแดงได้ถึง 220m £สามารถดูได้ในทั้งสองวิธี
บริษัท ที่ประสบความสำเร็จเมื่อเร็ว ๆ นี้และกำลัง ‘สาดเงินสด’ เนื่องจากพยายามที่จะกลับมาเติบโต หรือการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดโดย บริษัท igaming ที่ก้าวหน้าซึ่งมีการมองการณ์ไกลในการวางแผนสำหรับโอกาสในระยะยาวแม้ว่าจะไม่ได้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมและได้เข้าซื้อสตูดิโอสล็อตชั้นนำแห่งหนึ่งของภาคในราคาที่สมเหตุสมผล
ในการประชุมทางโทรศัพท์เพื่อหารือเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการ สมัครเว็บ Sa Game Therese Hillman ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ NetEnt (ในภาพ) บอกกับนักวิเคราะห์ว่าเหตุผลของข้อตกลงนี้คือ“ อุตสาหกรรมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเนื่องจากกฎระเบียบแพร่กระจายไปทั่วภูมิภาคส่วนใหญ่ ข้อตกลงนี้ช่วยให้ NetEnt สามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด” ทั่วทั้งกระดานและเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งมากให้กับแคตตาล็อกเกมที่มีอยู่
Hillman กล่าวว่าทั้งสองหน่วยงานจะยังคงแตกต่างจากกัน จะมีการทำงานร่วมกันในแง่ของรายได้และต้นทุนผลิตภัณฑ์การรวมความสามารถและประสบการณ์ของทั้งสอง บริษัท และหลอมรวมความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งซึ่งจะพร้อมจำหน่าย
แต่ NetEnt และ Red Tiger จะยังคงเป็นสองกลุ่มที่แตกต่างกันภายใต้ร่มเดียวกันและมีผลบังคับใช้คือแข่งขันกันเองในเรื่องประสิทธิภาพทางการเงินและการเซ็นสัญญากับลูกค้า
“ NetEnt และ Red Tiger จะดำเนินต่อไปในเส้นทางขององค์กรของตนเอง” Hillman กล่าวกับ iGamingBusiness.com
“ Red Tiger จะได้รับประโยชน์จากการลงทุนที่เราทำในตลาดที่มีการควบคุมซึ่งเราสามารถเข้าถึงได้ดีจากการมีอยู่ใน 23 ตลาดและจะได้รับการปรับปรุงขนาดและการกระจายไปยังลูกค้ามากขึ้นในขณะที่ NetEnt จะได้รับประโยชน์จากเนื้อหาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Red Tiger และการขยายขนาดต่อไป”
เธอเสริมว่าการรวมกันของลูกค้าที่แข็งแกร่งและผลิตภัณฑ์ระหว่างสอง บริษัท จะเป็นประโยชน์ร่วมกัน คำถามที่ชัดเจนในการแข่งขันภายในครั้งนี้ทำให้เกิดขึ้นคือมันสามารถปูทางไปสู่ความขัดแย้งที่รุนแรงระหว่างทีมต่างๆของกลุ่ม
“ มีศักยภาพเพียงพอที่จะทำให้มันเกิดขึ้น” ด้วยทั้งสองแบรนด์ที่อาศัยเทคโนโลยีเดียวกันการสนับสนุนลูกค้าเนื้อหาและทีมออกแบบสามารถผลักดันและดึงและอุปสรรคเล็ก ๆ ของธุรกิจในชีวิตประจำวันที่หมุนวนไปสู่การเมืองในสำนักงานที่เลวร้ายได้หรือไม่?
“ เมื่อมองไปที่ท่อร่วมของ Red Tiger และ NetEnt ความต้องการจะอยู่ที่นั่นจากลูกค้า NetEnt” Hillman กล่าวด้วยความที่ลูกค้ารายหลังพอใจที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ของ Red Tiger ซึ่งจะนำขนาดและรายได้เพิ่มเติมมาสู่องค์กรโดยรวม
เมื่อพูดถึงการติดต่อภายในระหว่างสองแบรนด์และการจัดการโครงการที่ต้องอาศัยทรัพยากรบุคคลเดียวกัน Hillman กล่าวว่า:“ เราต้องการให้ทั้งสอง บริษัท สามารถแข่งขันได้และมั่นใจว่ามีการทำงานร่วมกันที่ใด
“ เราจะวางแผนรับมือ แต่จำไว้ว่าสิ่งแวดล้อมจะต้องดีต่อสุขภาพและสามารถแข่งขันได้ระหว่างสองสิ่งนี้หากเราจะสร้างสิ่งที่แข็งแกร่ง” กล่าวอีกนัยหนึ่งการแข่งขันที่ดีต่อสุขภาพไม่เคยทำร้ายใครและ NetEnt ก็ไม่ต้องการแทรกแซงวัฒนธรรมองค์กรและวิถีการเติบโตของ Red Tiger
อย่างไรก็ตามหัวหน้า NetEnt ยอมรับว่างานที่ท้าทายที่สุดน่าจะเป็น“ การจัดลำดับความสำคัญ: สิ่งที่ต้องทำเมื่อใดจะจัดสรรทรัพยากรและงบประมาณและจัดการเทคโนโลยีโครงการวิ่งและอื่น ๆ ที่คล้ายกัน”
การรวมกันของคู่แข่งภายในที่ต้องการเติบโตไม่ใช่หรือ แต่ทำงานให้กับกลุ่มร่มที่มองหาการทำงานร่วมกันด้านเทคโนโลยีและต้นทุนไปพร้อม ๆ กันเป็นเรื่องยากมากที่จะทำให้ถูกต้องใช่หรือไม่?
“ มันเป็น แต่ทั้งคู่มีศักยภาพเพียงพอที่จะทำให้มันเกิดขึ้น” เธอกล่าว “ สำหรับ Red Tiger ตลาดที่อยู่ภายใต้การควบคุมและความเร็วที่พวกเขาสามารถเข้ามาได้ต้องขอบคุณการปฏิบัติตามข้อกำหนดของ NetEnt ความรู้ด้านกฎระเบียบและทรัพย์สินทางปัญญาถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม”
การมุ่งเน้นที่มีการควบคุมเมื่อ พูดถึงกฎข้อบังคับ Hillman กล่าวว่าการมุ่งเน้นของกลุ่มที่รวมกันในขณะนี้จะอยู่ที่ตลาดที่มีการควบคุมโดยเฉพาะในสหราชอาณาจักรสวีเดนและตลาดนอร์ดิกอื่น ๆ และการที่เร้ดไทเกอร์ไปเปิดโปงประเทศที่ไม่ได้รับการควบคุมซึ่งเป็นประเทศในเอเชียเป็นหลัก
กิจกรรมของ Red Tiger ในเอเชีย“ เคยสูงขึ้นมากเมื่อสองสามปีก่อนและกำลังลดลงอย่างรวดเร็ว” Hillman กล่าว
“ ตอนนี้อยู่ในระดับต่ำมากในกลุ่มที่รวมกันและนี่คือสาเหตุที่การซื้อกิจการนั้นน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อเราเริ่มดูและพิจารณารายละเอียด เราคาดว่าการเปิดรับชาวเอเชียจะสูงกว่าที่เป็นอยู่มาก”
ด้วยการมุ่งเน้นของ NetEnt ในกิจกรรมที่มีการควบคุมนี่เป็นข่าวดี แต่ก็มีอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นเช่นต้นทุนที่สูงขึ้นภาษีและขั้นตอนการปฏิบัติงานที่หนักกว่าที่ตลาดควบคุม จากนั้นก็มีด้วย netent ของunderwhelming ผลในสวีเดนตั้งแต่ (ใหม่)
กฎระเบียบของภาค iGaming และภาคสหราชอาณาจักรเผชิญปัญหาร้ายแรงชื่อเสียงและผนังของการเมืองขัดแย้งกับประชาชนและวิ่งเต้น ไม่ต้องพูดถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากสถานการณ์ Brexit ที่ไม่มีข้อตกลงที่จะมีต่อรายได้ทิ้งของผู้บริโภค กลุ่มนี้ไม่ได้ทำให้ชีวิตของตัวเองลำบากหรือ?
“ มันเป็นเรื่องของการโฟกัสและกลยุทธ์ขององค์กร” ฮิลล์แมนอธิบาย “ เรามีความสามารถในการรับภาระค่าใช้จ่ายและหลักเกณฑ์ด้านกฎระเบียบและเมื่อเป็นเรื่องของภาษีเรามีปริมาณที่ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงและปรับขนาดและโครงสร้างพื้นฐานในการดำเนินการได้ และหากคุณมีผลิตภัณฑ์ที่ดีอย่างที่ NetEnt ทำตลาดก็จะมีพวกเขาและธุรกิจก็จะเติบโต”
กล่าวอีกนัยหนึ่ง NetEnt สามารถจัดการกับภาระด้านกฎระเบียบได้ แต่ที่สำคัญก็คือไม่ต้องการจัดการกับกิจกรรมที่ไม่มีการควบคุมและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง
สำหรับตลาดหลักของ NetEnt สมัครเก็นติ้งคลับ ในสวีเดนกลุ่มดังกล่าวได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับการขาดความชัดเจนด้านกฎระเบียบและการลงโทษที่รุนแรงเกินไป ฮิลล์แมนคิดอย่างไรกับความคิดเห็นของทางการสวีเดนที่บอกว่าผู้ประกอบการและซัพพลายเออร์”เพียงแค่” ไม่คุ้นเคย “กับแนวทางการกำกับดูแล”
ฮิลล์แมนเป็นคนพูดรวบรัด แต่ตอบได้ชัดเจน (และมีอารมณ์ขัน):“ เราดำเนินงานในตลาดที่มีการควบคุม 23 แห่งดังนั้นจึงค่อนข้างดูถูกการปฏิบัติตามกฎระเบียบและทีมกำกับดูแลของเราในการอ่านความคิดเห็นดังกล่าว”
สำหรับองค์กร NetEnt-Red Tiger และการมุ่งเน้นไปที่ตลาดที่มีการควบคุม “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องท้าทายตลาดหลักบางแห่งของเราได้รับผลกระทบจากกฎระเบียบใหม่ ๆ แต่เรามุ่งเน้นไปที่ระยะยาวไม่ใช่เฉพาะส่วนแบ่ง ราคา” Hillman กล่าว
“ นอกจากนี้ผู้ที่มีขนาดจะเป็นผู้ชนะซึ่งจะช่วยให้เราสามารถมุ่งเน้นไปที่การผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและมีคุณภาพสูง”
ในระหว่างนี้ลำดับความสำคัญจะอยู่ที่“ การสร้างความมั่นใจในการสร้างช่องทางของผู้เล่น” ในตลาดที่มีการควบคุมเหล่านั้นในขณะที่งานที่ละเอียดอ่อนในการจัดลำดับความสำคัญและการผสานรวม Red Tiger จะดำเนินการอยู่เบื้องหลัง
ตลาดเกมออนไลน์ของอิตาลีฟื้นตัวจากช่วงฤดูร้อนในเดือนมิถุนายนและเติบโตในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม เราขออภัยที่ไม่มีแดชบอร์ดเมื่อเดือนที่แล้วซึ่งเกิดจากความล่าช้าในการเผยแพร่ข้อมูลโดย AAMS อินโฟกราฟิกด้านล่างประกอบด้วยตัวเลขของทั้งเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม
รายรับสำหรับเดือนกรกฎาคมเพิ่มขึ้น 3.0% เมื่อเทียบเป็นรายปีเป็น 124.2 ล้านยูโรโดย 136.1 ล้านยูโรของเดือนสิงหาคมเพิ่มขึ้น 14.3% เมื่อเทียบกับปีก่อน
หลังจากที่การพนันกีฬาออนไลน์มียอดรวมรายเดือนต่ำสุดของปีจนถึงปัจจุบัน (42.5 ล้านยูโร) ในเดือนมิถุนายนก็ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งตลอดเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม การพนันกีฬา GGR เพิ่มขึ้น 11.2% เมื่อเทียบเดือนต่อเดือนเป็น 47.2 ล้านยูโรในเดือนกรกฎาคมจากนั้นเพิ่มขึ้นเป็น 56.4 ล้านยูโรในเดือนสิงหาคมเนื่องจากลีกฟุตบอลใหญ่ ๆ ในยุโรปเริ่มฤดูกาล 2019-20
อย่างไรก็ตามคาสิโนออนไลน์ได้รับการยอมรับอย่างมั่นคงใน สมัครเก็นติ้งคลับ ฐานะธุรกิจชั้นนำโดยมีรายได้€ 64.5m และ€ 67.1m ในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมตามลำดับ การแข่งขันโป๊กเกอร์และเกมเงินสดทั้งคู่วนเวียนอยู่ที่ 5.0 ล้านยูโรในแต่ละเดือนแม้ว่าบิงโกออนไลน์จะมีรายได้เพิ่มขึ้นทีละน้อย แต่คงที่